Thành thật xin lỗi các bạn vì gần 1 tháng qua Lam Thiên ko update blog, cũng chả thèm nhắn nhủ gì mà biết mất tăm cứ như… bốc hơi khỏi mặt đất luôn í >.<

Lý do đơn giản là mình vừa tốt nghiệp ĐH, nên tranh thủ dịp nghỉ hè này đi ăn chơi đập phá cho bõ những ngày gian khổ =)) Mình hầu như ko online, nên việc ko update blog cũng ko phải là điều quá lạ lùng =))

Tình hình là phải đến 20/7 mình mới có thể chính thức ổn định việc làm, thế nên cũng xin hẹn gặp lại các bạn vào ngày 20/7 ^^ Mình báo luôn cho các bạn để các bạn đỡ phải mất công chờ đợi hay… óan trách mình ^^

Hiện tại mình vẫn còn nợ edit (ít nhất là) 3 bộ ^^” Chưa kể một số đỏan thiên nữa ~ Mình thì đương nhiên sẽ ko trốn việc trả nợ (chỉ trả chậm thôi xD) nên các bạn đừng lo + trách mình hen ^^”

Hẹn gặp lại vào ngày 20/7 xDDDD

*hug các bạn*