Hình như dạo này mình được các bạn “chi sủng” quá nên đâm lười hay sao í T___T Chả thấy update chương mới gì cả =.=

Thực sự là mình có hơi lười tí, nhưng lý do chính là mình đang bận hoàn thành báo cáo để tuần sau nộp, nên dù không muốn cũng đành phải để các bạn ngóng xem Tiểu Nhiên sắp giở trò gì với Phiền Lê ca ca (chứ hem phải ngược lại ^^”)

Các bạn thông cảm giùm mình, mình thực sự không muốn kéo dài thế này đâu, chỉ muốn xong nhanh còn đi làm bộ khác thôi hức hức.. vấn đề là mình không muốn cũng phải đợi đến khi hoàn tất báo cáo, cho nên các bạn ạ, các bạn cứ tạm thời sang các blog khác đọc các bộ danmei khác trong khi chờ mình trở về nha *chớp mắt*

Mình hứa khi xong việc rồi sẽ nhanh chóng finish Thiên thần với cả Vương gia, chắc chắn đó, cộng thêm một món quà nho nhỏ nữa, là một fic của YunJae aka DouHua làm mình vừa đọc vừa suýt rụng răng vì cười :”)

Các bạn chịu khó chờ mình nha *vẫy tay* Mình sẽ sớm quay lại mà *hug*