Đam mỹ là sở thích mới của mình :”)

Mình lập cái blog này chỉ để thoả mãn sở thích í :”)

Không phải cái gì quá cao siêu, đơn giản là dịch những bộ mình yêu thích thôi.

Tuy mình đã già, đáng lẽ nên chuyên tâm vào công ăn việc làm hơn cái này, nhưng biết sao được, mình thích đam mỹ, mà mình lại đang rảnh rỗi :”) Ừ thế là lập blog và dịch thôi xD

Mình không biết tiếng Trung, nói thẳng luôn, nhưng mình có QuickTranz =)) Credit to tác giả ngoctay@Tangthuvien :”)

Mình cũng chả có thời gian đi review, cũng sẽ không giới thiệu bộ này bộ nọ, đơn giản là sẽ chỉ dịch những bộ mình đã đọc và thích.

Một kiểu tự sướng =))

Nói luôn là mình bị cuồng thể loại “only love”, cùng lắm là nhất thụ lưỡng công, tuyệt đối không thích đa, thậm chí nhất công lưỡng thu cũng không thích.. chắc tại mình có cảm tình với các bé uke ;))

Hư.. nói nhiều quá.. bộ đầu tiên mình dịch sẽ là gì đây ‘o’

Thiên thần chi sủng nhé xDDDDDDDDDDDD